#มาร์คกระทืบเมีย [NC - บทที่ 20]



มาร์คเบิ้ล...ครั้ง





ตาย...กูตาย! ความโกรธ เสียใจ งอน ทุกอย่างละลายไปกับรสจูบของพี่เขาหมดแล้ว!
“อื้อ” ผมตอบรับอยู่ในลำคอ เราผละออกจากกันแป๊บเดียวเพื่อที่พี่เขาจะถอดเสื้อของผมออก ก่อนที่จะกระแทกปากลงมาจูบกับผมอย่างรุนแรงอีกครั้ง
พี่มาร์คดันตัวผมให้เดินกลับเข้าไปตรงบริเวณเตียง จากนั้นก็ผลักผมลงไปนอนแผ่อยู่บนเตียงพร้อมกับใบหน้าแดงเห่อ
ลิ้นเรียวเลียริมฝีปากตัวเองอย่างหื่นกระหาย มือหนาถอดกางเกงของตัวเองออก
“รู้ไหม”
“...”
“...ทุกคืนพี่นึกถึงแต่ตัวแบม”
“...”
“นึกถึงทุกอย่าง...ที่เราเคยทำกัน” ว่าแล้วก็โน้มหน้าลงมาจูบที่ริมฝีปากอีกครั้ง มือลูบไล้ลงมาตรงบริเวณกางเกงของผม ก่อนที่จะสอดมือเข้าไปทักทายกับสิ่งที่ทั้งเขาและผมก็ไม่เคยได้ สำเร็จ มันมาหลายเดือน
“อ๊ะ..” ผมหลุดเสียงครางออกมา แววตาเจ้าเล่ห์ของพี่มาร์คมองมาที่ผมแวบนึงแล้วยิ้มมุมปากน้อยๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของผมออกอย่างรวดเร็ว ผมล่ะอยากจะตะกุบหน้าหล่อๆ นั่นเหลือเกิน
ข้อหาหน้าหมั่นไส้!
“คิดถึงนะ...”
“อื้อ...แบมก็ อ๊ะ คะ..คิดถึง” ผมตอบรับเสียงกระเส่า มือหนาไล้ไปทั่วหน้าอกของผม ริมฝีปากเคลื่อนลงมาจูบยอดอกด้านซ้ายเบาๆ ก่อนที่จะขบเม้มแรงๆ จนมันแดง ส่วนผมพยายามกลั้นเสียงเอาไว้เต็มที่
หอไม่ได้หรูหรา ห้องไม่ได้เก็บเสียงหรอกนะ...
“อย่าแรง อื้อ!” ผมบอกเขาก่อนที่จะสะดุ้งตัวโยน เมื่อมือที่สาละวนอยู่ด้านล่างเลื่อนไปหาช่องทางด้านหลัง พร้อมกับนิ้วเรียวถึงสองนิ้วกดเข้าไปในคราวเดียว
“...อืม” ร่างสูงครางออกมาแทบจะทันทีเมื่อรับรู้ได้ถึงความรัดแน่น รับรู้ได้ว่าแบมเป็นของเขาคนเดียวนับตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้
ผมกัดปาก พี่เขาอุ้มให้ผมขึ้นมานั่งคร่อมบนตักเพื่อความถนัดของเขาในการสอดใส่นิ้วเพื่อแกล้งผม ผมกอดคอของเขาแน่น พยายามไม่ให้หลุดเสียงอันน่าอายออกไปดังเกิน
“อ้ะ!” ผมพยายามแล้วจริงๆ แต่เขานั่นแหละที่ทำรุนแรง สอดเขามาลึกแถมยังกดย้ำ ใครมันจะไปทนได้กัน “บะ เบาหน่อย อา” ผมบอกพี่เขาข้างหู ปากชิดที่ใบหูที่มีจิวสีดำใส่อยู่อย่างไม่ได้ตั้งใจ ร่างของเขาชะงักไปนิด ก่อนที่ทุกอยากเหมือนตะลังกา กลายเป็นผมลงมานอนอยู่ที่หมอนของตัวเองแทน
“พี่...”
“แบม...นอนคว่ำนะ” มันเป็นการบอกกล่าวที่โคตรจะน่าอาย และผมก็โคตรใจจะกล้าที่ทำมันตามคำบอกของพี่เขา ผมพลิกตัวพลางชิดเข่าขึ้นมา เพื่อให้ก้นยกสูงขึ้น
“...” พี่เขาไม่พูดอะไร หากแต่สองมือกลับตรงเข้ามาบีบขยำก้นของผมจนผมรู้สึกเจ็บนิดๆ มือเรียวลูบไล้จนผมรู้สึกสยิว
“...คิดถึง”
“...ลามก อ๊ะ!” ผมร้องเมื่ออะไรบางอย่างดุนอยู่ที่ช่องทางด้านหลัง แถมส่วนหัวมันยังเข้ามาแล้วอีกต่างหาก! “พี่...ถุง”
“...อืม” พี่มาร์คเหมือนไม่ได้ฟังผม พี่แกตั้งท่าจะกดเข้าไปลูกเดียว
“อื้อ! มันเจ็บ...ถะ ถุงล่ะ” ผมหวังไว้ว่าพี่เขาจะเตรียมมันมา เพราะผมก็ไม่มีติดห้องหรือติดตัวอยู่แล้ว
“...พี่ไม่เคยนอนกับใครตอนหายตัวไป”
“...”
“มีพยานเยอะแยะ ไปถามดู”
ชึบ!
“อ๊า!” ผมร้องเสียงหลงเมื่อเขาดันแก่นกายของตัวเองเข้ามาทันที บอกเลยว่าจุกครับ ครั้งนี้มันรู้สึกได้ทุกอย่าง ไม่เหมือนครั้งที่แล้วที่มีแต่ความเจ็บปวดและความเสียใจ
ครั้งนี้...มันมีความรู้สึกอื่นอยู่มากกว่า
“อื้อ!” ผมครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ หอบหายใจพร้อมกับทำหน้าเหยเกเมื่อขนาดของพี่มาร์คที่อยู่ในตัวผมมันค่อนข้างใหญ่จนผมรู้สึกอึดอัดไปหมด เหมือนสะโพกโดนตอกกับตะปูขนาดใหญ่ ไม่สามารถขยับไปไหนได้เลยจริงๆ
“...อ่า” เขาเชิดหน้าคราง ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกและผมก็ร้องทุกครั้งที่เขาเอาเข้าและเอาออก
“อ๊ะ อ๊ะ อื้อ!” กัดปากตัวเองจนได้กลิ่นเลือด ไม่กี่ทีพี่เขาก็โถมร่างลงมาใส่ ขยับบั้นท้ายออกและเข้าค่อนข้างเร็วจนผมปรับตัวไม่ทัน มือจิกไปที่หมอนตัวเองอย่างช่วยไม่ได้ หอบหายใจแรง ส่งเสียงออกมาเป็นระยะ ผมต้องอดทนและอดกลั้นมากในการที่จะส่งเสียง
“อื้อ บะ เบา อ๊ะๆๆ” พูดไปงั้นแหละ ก็รู้อยู่หรอกว่าพี่เขาไม่ทำตามแน่ๆ ร่างสูงโถมตัวเองใส่อย่างแรง ร่างผมสันคลอนไปกับเตียง
กึก กึก
หัวเตียงกระแทกกับฝาผนังจนเกิดเสียงไม่ดังไม่เบา มีบ้างที่เขาเข้ามาจุดที่ทำให้ผมน้ำตาเล็ด เขยิบออกแต่พี่แกก็ยังรั้งสะโพกเอาไว้ไม่ให้ไปไหน
“พะ พี่มาร์ค ผะ ผม!” เบิกตากว้างเมื่ออยู่ๆ อารมณ์ก็พลุ่งพรวดออกมา พยายามโก่งหลังเพื่อที่จะเอามือไปจับแก่นกายตนเอง แต่มือของอีกคนก็มาคว้าหมับเอาไว้เสียก่อน “อื้อ!
พรวด!
น้ำขุ่นข้นสีขาวพุ่งเข้าใส่มือหน้าที่กำของผมเอาไว้ พี่เขาชักรูดให้จนมันออกเกือบหมด ส่วนตัวผมก็ฟุบลงไปนอนกับหมอน สะดุ้งกับแก่นกายของคนตัวสูงที่กระตุกอยู่ภายใน
มือหนายกขึ้นมาเลียน้ำสีขาวของคนตัวเล็ก ก่อนที่จะเดินหน้ากระแทกกระทั้นต่อเหมือนได้กินยาเสริมพลังมายังไงอย่างนั้น!
“อ๊า!” ครางเสียงดังเมื่อมันทะลุทะลวงเข้ามาจนผมจุกไปหมด ทั้งความเร็วและขนาดนี่ไม่สัมพันธ์กันเลย พี่เขาต้องแรงดีขนาดไหน
และต้องหื่นขนาดไหน!
“อื้อ พะ พี่มาร์ค!” ผมครางเรียกชื่อพี่เขาด้วยความที่ว่าจะเสร็จอีกครั้ง ร่างสูงถอดแก่นกายออกไปเสียงดังจนผมสะดุ้งอีกครั้ง พลิกตัวผมให้นอนหงาย จับขาทั้งสองข้างของผมยกขึ้นแล้วกระแทกตัวใส่เข้ามาอีกครั้ง
ยกมือขึ้นปิดปากเพราะไม่อยากจะหลุดเสียงดังออกมา แต่พอมองใบหน้าของพี่มาร์คยามนี้มันแทบจะทำให้ผมเสร็จอยู่แล้ว
ใบหน้าคมเข้มมีเหงื่อไหลออกมา หลับตาพร้อมกับกัดปากจนเห็นเขี้ยวเล็กๆ ความเซ็กซี่พุ่งกระจาย ฮอร์โมนสัตว์ป่าคละคลุ้งไปทั่วจนผมมึนเมาไปกับพี่เขา
“อ๊ะ อ๊ะ อื้อ..มัน” ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับที่ใบหน้าหล่อเหลาของเขาเมื่อตัวเองรู้สึกทนไม่ไหว พี่มาร์คลืมตาพร้อมกับก้มตัวลงมาจูบกับผม กอดรัดตัวผมพร้อมกับเดินเครื่องเร็วและแรง
“อะ อื้อๆๆ อื้อ!” หลับตาปี๋เมื่อตัวเองเสร็จอีกครั้ง พร้อมกับร่างสูงที่ปล่อยสายน้ำอุ่นๆ เข้ามาภายใน มันร้อนและเยอะ...เยอะมากจนผมรู้สึกได้ว่ามันไหลย้อยออกมาจากางด้านนอก
“อ๊ะ...อา” ผมหอบหายใจแรง พี่มาร์คขยับเข้าออกอีกสองสามที ราวกับอยากจะรีดทุกอยาดหยดออกมา แต่แก่นกายของเขามันกลับยังแข็ง ไม่ได้ลดละไปเลยยามเสร็จไปครั้งหนึ่ง
“อืม พี่...อ๊ะ” ผมครางอีกครั้งเมื่อจู่ๆ แก่นกายที่กำลังจะออกไปก็ทิ่มพรวดเข้ามาจนสุดอีกครั้ง เล่นเอาผมถึงกับงอตัว ในความเสียวซ่ายก็ยังมีความเจ็บแปล๊บแล่นเข้ามาอยู่
“อา อะ เอาออกก่อน”
“..ไม่เอา” พี่เขาปฏิเสธ ก่อนที่สะโพกแกร่งจะขยับอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีการค่อยๆ เพิ่มความเร็ว แต่กลับเร่งสปีดเลยตั้งแต่เริ่ม ผมที่พึ่งเสร็จไปกลับมาเสียวอีกครั้ง ความเสียวยิ่งเพิ่มคูณสองเข้าไปอีก พี่เขาทนได้ยังไงกันนะ!
“อ๊า มะ มัน!” เป็นอีกครั้งที่ผมและเขาเสร็จออกมาพร้อมกัน น้ำอุ่นไหลเข้ามาในร่างผมอีกครั้ง นี่ถ้าผมเป็นผู้หญิง รอบนี้สงสัยท้องชัวร์
พี่มาร์คขยับตัวเองอีกครั้งก่อนที่จะยอมถอดถอนแก่นกายออกมา ผมหอบหายใจหนักแต่ไม่วายผงกหัวขึ้นมาดู
ขนาดของมัน...ยังใหญ่อยู่เลย
จะลองดีไหมนะ
พี่มาร์คที่ดูเหมือนจะอยากทำอีกรอบชะงักเมื่อเห็นผมขยับตัวขึ้นแล้วคลานมาหาเขาที่นั่งอยู่
“...แบม” เสียงทุ้มครางกระเส่า มือของผมคว้าหมับไปที่แก่นกายขนาดใหญ่ ทำเอาร่างสูงถึงกับเกร็งแข็ง
“ให้แบม...ช่วยนะ” ผมพูดแค่นั้น เหลือบมองหน้าพี่แกที่แลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองพร้อมกับเสียงซี๊ดเบาๆ ได้ยินแบบนั้นมันทำให้ผมยิ่งได้ใจ
กามอารมณ์ครอบงำทุกอย่างจริงๆ ณ ตอนนี้
ผมก้มลงไป ใช้ลิ้นเลียส่วนปลายก่อน ร่างสูงกระตุกเล็กน้อย ผมทำต่ออย่างไม่ได้สนใจอะไร วนลิ้นเลียรอบหัว ทำเหมือนชำนาญแต่ไม่เลย
ผมเพียง...ไปเผลอดูอะไรมาเพียงเท่านั้น
ผมค่อยๆ ครอบปากลงไป มันค่อนข้างยากมากเพราะดูเหมือนขนาดจะเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อกี้เล็กน้อย ทำให้ผมค่อยข้างเข้าออกลำบาก
สะโพกแกร่งเผลอขยับกระแทกเข้ามา ทำให้มันเข้าไปลึกกว่าตอนที่ผมอมพอสมควร เสียงซู๊ดปากดังออกมาจนผมรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดี และทำให้พี่เขาพอใจได้
ผมเข้าออกอยู่ไม่นาน มือหนาก็จับหัวผมแล้วกดเอาไว้แบบนั้น แก่นกายในปากสั่นเล็กน้อยก่อนที่น้ำจะพุ่งออกมาอย่างกับปืนฉีดน้ำ ด้วยความเยอะนั่นทำให้ผมเผลอกลืนลงไปเพราะอมไว้ไม่ไหว
กลืนไปอีกหลายอึก พี่เขาขยับแก่นกายเข้าออกสองสามครั้งก่อนที่จะถอดออกจากปากผม ทำให้น้ำของเขาไหลย้อยลงมาที่มุมปาก น่าอายจริงๆ
“ไปดูมาจากไหน ฮึ” พี่เขาว่าแล้วกระชากตัวผมขึ้นมานั่งบนตัก
“...นิดนึง” ผมเช็ดน้ำที่ย้อยลงมาแล้วตอบ ก่อนที่จะเงยหน้าไปรับจูบจากพี่เขาอีกครั้ง
“ยั่วแบบนี้...คืนนี้อีกยาวนะ”
“...อื้อ ใจร้าย”
พูดไปแบบนั้น สุดท้ายก็ถูกจับนอนแล้วจัดไปอีกหลายรอบอยู่ดี
ให้ตายเถอะ นี่ผมกลายเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#มาร์คกระทืบเมีย [NC - บทที่ 11]

#มาร์คกระทืบเมีย [NC - บทที่ 5]